ĐỊA CHỈ

Số 1 Ngõ 37,đường Nguyễn Thị Định,Cầu Giấy,Hà Nội

HOTLINE

0982.435.605

Ghế Eames chân sắt là mẫu ghế mới được biến tấu từ dòng Eames trước đây

Ngày đăng: 11/Th1/2019 Danh mục: Tin tức
Ghế Eames chân sắt là mẫu ghế mới được biến tấu từ dòng Eames trước đây
5 (100%) 2 votes

Ghế Eames chân sắt phiên bản mới được biến tấu từ dòng ghế Eames trước đây. Loại ghế này có kiểu dáng đặc trưng với mặt ngồi ghế hõm sâu, tựa lưng hơi ngã về phía sau, mặt ghế có đệm lót. Chính vì vậy loại ghế này tạo cho người ngồi cảm giác thoải mái vì nó giảm áp lực lên lưng và đùi. Bạn có thể ngồi lâu hơn trên ghế mà không cảm thấy mỏi. Ghế đa dạng màu sắc phù hợp với mọi không gian giúp bạn dễ dàng lựa chọn, phần chân ghế được làm hoàn toàn bằng thép không rỉ bền đẹp với thời gian.

Ghế Eames chân sắt có gì khác biệt so với phiên bản cũ

Ghế Eames chân sắt hoàn toàn khác biệt và thoát xác so với phiên bản dòng ghế Eames cũ. Sau đây chúng ta cùng khám phá sự khác biệt đó.

Ghế Eames chân sắt được nâng cấp về kiểu dáng

Nếu dòng ghế Eames cũ phần mặt ghế chỉ là khối nhựa đúc, phẳng không có gì khác biệt thì phiên bản ghế Eames chân sắt được nâng lên một bậc nữa. Dòng ghế này được xem là sự kết hợp giữa ghế Eames cũ và ghế Eames thư giãn.

Ghế Eames chân sắt được nâng cấp về kiểu dáng

Ghế Eames chân sắt được nâng cấp về kiểu dáng

Ghế EAMES bọc da, có đệm lót có thiết kế độc đáo, kết cấu chân bằng sắt cao cấp chắc chắn. Lưng ghế được làm từ nhựa PP cao cấp đúc nguyên khối với những đường cong nâng niu cơ thể người dùng mang lại cảm giác thoải mái.

Xem thêm:

Ghế Eames chân sắt là thiết kế mới nhất trong trang trí nội thất

4 ưu điểm nổi bật của ghế Eames chân sắt mà bạn không nên bỏ qua

Ghế eames chân sắt được yêu thích tại TP. HCM

Ghế Eames chân sắt phiên bản mới tương thích với mọi không gian nội thất

Ghế Eames chân sắt khác biệt so với phiên bản cũ là phần thân ghế được bọc da hoàn toàn và có nhiều màu sắc đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn. Vẻ ngoài của ghế hoàn toàn tương thích với mọi không gian do đó bạn có thể trưng bày ghế ở bất kỳ không gian nào. Ghế Eames chân sắt có vẻ ngoài vừa hiện đại, vừa cổ điển, đẹp tinh tế và sang trọng.

Ghế eames ngoài được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình, nó còn là vật dụng xuất hiện phổ biến và không thể thiếu trong các quán cafe. Loại ghế này có thiết kế cực kì đơn giản mà vẫn cầu kì, toát lên vẻ đẹp sang chảnh.

Ghế Eames chân sắt phiên bản mới tương thích với mọi không gian nội thất

Ghế Eames chân sắt phiên bản mới tương thích với mọi không gian nội thất

Ghế eames có thể được sử dụng để trang trí cho bất cứ không gian nào, dù là sang trọng, hiện đại hay cổ kính. Ngày nay, bạn có thể thấy nó xuất hiện rộng rãi trong các hộ gia đình, văn phòng, cửa hàng, quán cafe, phòng chờ, phòng họp …. Mang đến điểm nhấn bắt mắt cho không gian và sự tiện lợi khi sử dụng, ghế eames đã khiến cho chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng được nâng lên đáng kể.

Ghế Eames chân sắt mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người dùng

Ghế Eames chân sắt một biểu tượng của thiết kế hiện đại ngày nay. Ghế có phần lưng tựa bọc da với độ cao và độ ngả hợp lí giúp người ngồi thoải mái. Chân ghế được làm từ sắt cao cấp và được sơn tĩnh điện đan chéo nâng đỡ ghế giúp ghế đứng vững không bị ngã và tạo ra nét riêng biệt cho chiếc ghế…

Ghế Eames chân sắt có thiết kế khác biệt so với dòng ghế Eames cũ là nó tạo cho người dùng cảm giác thoải mái hơn khi ngồi. Do phần mặt ghế hõm sâu hơn, lưng ghế ngã về phía sau nhiều hơn tạo cho người ngồi cảm giác thoải mái hơn vì giảm được áp lực lên cơ thể và đôi chân. Khi ngồi lên ghế Eames chân sắt cơ thể bạn được thả lỏng hoàn toàn thoải mái vô cùng. Ngoài ra, những thanh sắt bắt chéo nhau trong kết nối giữa mặt ghế và chân ghế giúp tạo nên kết cấu vững chắc, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng mà còn đem đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát

Ghế eames còn có thiết kế hiện đại kết hợp với mặt nhựa PP cao cấp gắn liền nệm da PU lót ngồi, vừa mang đến vẻ đẹp độc đáo, vừa tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Dòng ghế này hiện đang chiếm lĩnh thị trường và rất được người tiêu dùng lựa chọn.

Ghế Eames chân sắt mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người dùng

Ghế Eames chân sắt mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người dùng

Ghế Eames chân sắt đa dạng về màu sắc

Ghế Eames chân sắt với màu sắc đa dạng từ màu nhẹ nhàng phù hợp với không gian lãng mạng, hiền hòa, sâu lắng đến các tone màu nóng phù hợp với không gian sáng tạo, phá cách, hiện đại,….Dù là ghế Eames có chân làm bằng sắt nhưng được sơn tĩnh điện bền màu, khó bong tróc ngay cả khi va chạm nhiều hay điều kiện thời tiết bất lợi.

Ghế Eames chân sắt có nhiều màu sắc giúp bạn dễ dàng lựa chọn và đặt nó ở bất kỳ không gian nào từ phòng khách, phòng làm việc, nhà bếp, phòng ăn,…Bất cứ nơi nào có sự hiện diện của ghế Eames thì không gian đó bỗng trở nên ấn tượng và đẹp lạ thường. Đây cũng chính là lý do nhiều người tiêu dùng đã chọn loại ghế này khi thiết kế không gian nội thất với mong muốn tạo sự cá tính riêng cho không gian cũng như thể hiện gu thẩm mỹ rất riêng của mình.

Xem thêm:

Ghế Eames chân sắt nổi bật với thiết kế tinh tế, hiện đại

Ghế Eames giúp phòng khách mọi nhà trở nên sang trọng

Gợi ý mẫu ghế Eames tô điểm cho phòng khách thêm phần sang trọng

Mua ghế Eames chân sắt ở đâu uy tín, giá tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối sản phẩm bàn ghế nói chung và ghế Eames các loại nói riêng. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng là nhà cung cấp uy tín. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị cung ứng ghế Eames làm giả, làm nhái hàng chính hãng. Họ thường dùng chiêu bài về giá để thu hút khách hàng. Giá bán của họ luôn thấp hơn so với các nơi khác người tiêu dùng nào ham rẻ sẽ lập tức rơi vào bẫy này.

Ghế Eames là giả, làm nhái chất lượng, kiểu dáng dĩ nhiên kém hơn nhiều so với hàng chính hãng. Thay vì ghế Eames chính hãng có thời hạn sử dụng trên 10 năm thì hàng giả, hàng nhái chỉ 2 đến 3 năm đã hư hỏng. Ghế Eames giả, nhái được làm từ chất liệu thứ cấp, chứa hóa chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng và làm giảm tuổi thọ của ghế. Do đó người tiêu dùng nên tỉnh táo chọn mua ghế Eames chân sắt tại các đơn vị bán hàng uy tín.

Với Chặng đường 10 năm phát triển không ngừng để mang lại những giá trị tuyệt vời cho hàng ngàn khách hàng trên cả nước bởi những kiệt tác bàn ghế nhập khẩu chính hãng banghebarcafe.com đã tưng bước tạo lập uy tín và lòng tin nơi khách hàng. Đơn vị nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và tín nhiệm từ phía khách hàng. Có khách hàng đã đồng hành với chúng tôi suốt 10 năm qua, có khách hàng dù nơi khác giá rẻ hơn, ưu đãi cao hơn vẫn chọn chúng tôi là đối tác. Vì sao khác hàng luôn tin tưởng và chọn hợp tác với chúng tôi. Tất cả nằm ở chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ. Đến với banghebarcafe.com khách hàng sẽ mua được hàng chính hãng với giá tốt và đi kèm ưu đãi cũng như là bảo hành chính hãng

– Khách hàng sẽ được sở hữu những chiếc ghế Eames với giá chính hãng niêm yết rõ ràng

– Được đổi trả sản phẩm nếu có vấn đề về chất lượng sản phẩm

– Hỗ trợ vận chuyển sản phẩm trên toàn quốc

– Bảo hành 6 tháng từ ngày giao hàng

– Sản phẩm ghế eames chính hãng 100% phát hiện hàng fake đền 10 lần giá trị sản phẩm

– Được thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp

Bạn có nhu cầu mua ghế Eames chân sắt nếu có điều kiện có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi để chiêm ngưỡng và lựa chọn sản phẩm. Nếu không có điều kiện đi lại vì ở xa bạn có thể liên hệ để nhân viên của chúng tôi trực tiếp tư vấn và giới thiệu sản phẩm phù hợp.

Tin tức liên quan

Comment Form

Copyright © 2017 by BÀN GHẾ BAR CAFE. All right reserved.

CODE and SEO by Lamvt.vn

0982435605