ĐỊA CHỈ

Số 1 Ngõ 37,đường Nguyễn Thị Định,Cầu Giấy,Hà Nội

HOTLINE

0982.435.605

Bật mí: Kích thước Bàn ăn Lý Tưởng cho Mọi nhà hàng

Ngày đăng: 10/Th9/2018 Danh mục: Chăm sóc khách hàng
Bật mí: Kích thước Bàn ăn Lý Tưởng cho Mọi nhà hàng
5 (100%) 1 vote

Khi bước chân vào một nhà hàng nào đó điều bạn nghĩ đến đầu tiên để quyết định chọn lựa chúng hay không là gì? Có thể bạn nghĩ điều mà chúng tôi sắp nói tới dưới đây là vô vị hoặc không quan trọng. Nhưng từ thực tế bản thân bạn, hãy nghĩ xem những lần bạn bước chân rời khỏi một không gian quán ăn nào đó chẳng hạn, lý do là gì? Từ kinh nghiệm của chúng tôi, một mối quan tâm chính khách hàng thường rất chú trọng đó là kích thước bàn ăn lý tưởng của không gian đó: Họ có thể ngồi bao nhiêu người, chiều dài bàn, chiều rộng là bao nhiêu?

Và sự thực suy nghĩ ấy chẳng có gì là sai cả.

Hầu hết các kích thước như chiều dài và rộng của một chiếc bàn là tương đương nhau ở mỗi không gian nhà hàng mà chúng tôi đã tiến hành kiểm tra và nghiên cứu. Do đó chúng tôi thường xuyên tìm cho chính mình các chủ đề về chiều cao của một bàn ăn lý tưởng từ những yêu cầu thực tế bản thân chúng tôi đưa ra đòi hỏi ở nơi nào đó chúng tôi đi vào. Bạn nghĩ nó không cần thiết? Bạn đã hoàn toàn sai bởi vì nếu không phù hợp bạn có thể đã tốn khá nhiều tiền vào việc đầu tư nội thất cho nhà hàng của mình mà không thành công – ngược lại còn khiến khách hàng thấy bất tiện.

Xem thêm:

Vì vậy, chiều cao bàn và ghế là những cân nhắc quan trọng và nó chỉ không quan trọng nếu bạn chọn:

  • Mua một bàn ăn và ghế tất cả cùng nhau như một bộ (ít có khả năng)
  • Mua một bàn ăn để đi với một bộ ghế hiện có.
  • Mua một bộ ghế để đi với một bàn hiện có.

Trước khi đến với những mẫu bàn ăn lý tưởng hãy để ý đến hai trường hợp cuối cùng. Nếu bàn hoặc ghế hiện tại của bạn có chiều cao bất thường và bạn dự định thay thế vào một ngày sau đó thì không có gì là vấn đề khó khăn ở đây. Nhưng tất nhiên, nếu bạn sở hữu một tài sản nội thất gia truyền có giá trị mà bạn sẽ không bao giờ muốn thay đổi nó thì thực sự đây mới là điều đáng bận tâm. Chắc hẳn bạn sẽ khó để chọn được kích thước hài lòng.

Đối với khái niệm về bàn ăn lý tưởng, thoải mái có một mối tương quan trực tiếp giữa chiều cao ghế ngồi và bàn. Các thông số khả thi mà chúng tôi thấy nó tạo cảm giác thư thái nhất cho người dùng chính là bản vẽ mô tả dưới đây

Bỏ qua tất cả các yếu tố tác động khác bên ngoài, khoảng cách tối thiểu thực tế giữa ghế ngồi và bàn thường là khoảng 24cm, tối đa là khoảng 30cm. Lý tưởng nhất là ở khoảng 26cm. Hầu hết các ghế hiện đại đều có chiều cao cách sàn nhà khoảng 50cm và bàn ăn cao khoảng 76cm. Vì vậy, chúng tôi tính toán và thử nghiệm ngưỡng đạt 26cm là thích hợp. Và sự thật hầu hết các bàn ăn lý tưởng đều phù hợp với tiêu chuẩn này.

bàn ăn lý tưởng

Có thể bạn quan tâm:

Nhưng chúng ta cũng phải tính đến lượng không gian chúng ta có cho chân dưới bàn. Khoảng cách tối thiểu không nên nhỏ hơn 9cm. Có những thói quen ngồi của khách hàng ưa chuộng kiểu kiễng chân chẳng hạn. Vì thế chúng tôi đẩy khoảng cách này nhắm đến ít nhất 12cm. Bất cứ hoạt động nào của đôi chân cũng đều sẽ rất thoải mái ở tầm không gian này.

bàn ăn lý tưởng

Trong sơ đồ trên, bạn có thể thấy rõ mối quan hệ giữa chiều cao ghế ngồi và bàn bình thường ưng ý nhất cho mọi người là khoảng 26cm. Ở khoảng cách này hầu hết mọi người trưởng thành có thể ngồi và cảm thấy thoải mái cho dù họ đang ăn, làm thủ tục giấy tờ,… Với một bàn bệ, hoặc kiểu bàn giàn một trụ chính giữa như phong cách thời trung cổ thì khoảng cách cho chân của chúng ta trong kịch bản này là 21cm. Đó mới là con số rực rỡ và thành công!

bàn ăn lý tưởng

Do thiết kế bàn ăn lý tưởng ở trên – nếu nhìn tổng thể là ổn nhưng thực tế những chiếc bàn này được tạo dựng với các thanh bàn giữ ngắn nên rất dễ bị tác động từ các yếu tố bên ngoài làm chúng hao tổn rõ rệt. Vì vậy, để duy trì sự xuất hiện đích thực và vẫn cung cấp cho người ngồi khoảng cách chân hợp lý 12cm, chúng tôi đã tăng chiều cao tổng thể của bảng lên 2.5cm từ 76cm ban đầu. Như bạn có thể thấy, chúng tôi đã có thể làm điều này, trong khi vẫn giữ ghế dưới mức tối đa 30cm. Vấn đề đáng chú ý ở đây 78.5cm cho chiều cao bàn thực sự là hướng đi xác thực hơn và sự thật nó đã trở nên phổ biến trên các trang quảng cáo

bàn ăn lý tưởng

Sơ đồ dưới đây là minh họa đầy đủ nhất cho cách thức cấu trúc các bàn ăn lý tưởng, vững chắc mà các ông chủ cần biết để đưa vào kế hoạch thiết lập mới hoặc cập nhật lại không gian nhà hàng của mình. Với tính toán cụ thể và chính xác cho bất cứ khách hàng nào sử dụng, chúng tôi còn tính đến nhu cầu thẩm mỹ và chức năng hiện đại cho bộ bàn ăn lý tưởng của các bạn khi bổ sung thêm vào một chiếc đệm khoảng 3cm. Nó hết sức phù hợp và sáng tạo.

bàn ăn lý tưởng

Xem thêm:

Với bộ thông số chuẩn mà chúng tôi đã đưa ra trên đây, chúng tôi có thể chắc chắn rằng bạn sẽ không cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào thêm nữa bởi đó đã là những gì tiêu chuẩn nhất có thể đạt được. Chúng tôi hy vọng bài viết này cung cấp đủ thông tin để bạn hiểu được những nhân tố cơ bản trong thiết kế nội thất nhà hàng và đưa ra quyết định sáng suốt để có được bàn ăn lý tưởng cho dịch vụ kinh doanh của bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thêm nếu bạn cần.

Tin tức liên quan

Comment Form

Copyright © 2017 by BÀN GHẾ BAR CAFE. All right reserved.

CODE and SEO by Lamvt.vn

0982435605