ĐỊA CHỈ

Số 1 Ngõ 37,đường Nguyễn Thị Định,Cầu Giấy,Hà Nội

HOTLINE

0982.435.605

10 Bí kíp Thiết kế Bàn cafe phòng khách nổi bật và thu hút

Ngày đăng: 31/Th8/2018 Danh mục: Tin tức
10 Bí kíp Thiết kế Bàn cafe phòng khách nổi bật và thu hút
5 (100%) 2 votes

Thiết kế bàn cafe đẹp sẽ giúp chúng trở thành tiêu điểm của phòng khách, thể hiện sự tinh tế, hài hòa cho không gian chung của căn nhà. Tùy vào từng phong cách và diện tích nhà ở, bạn có thể lựa chọn những chiếc bàn cafe phù hợp để tôn lên vẻ đẹp riêng của nó. Ngoài ra, thiết kế bàn cafe hợp lý còn có tác dụng điều tiết nhịp sống, thư giãn cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách lựa chọn sắp xếp bàn cafe giữ được vẻ đẹp chung của căn nhà.

Có thể bạn quan tâm:

Ghế Scandinavia hiện đại – sự lựa chọn hoàn hảo thiết kế nội thất phòng trà

12 Mẫu Bàn cafe thú vị khuấy động Không gian phòng khách

Thiết kế bàn cafe phòng khách với những gợi ý đơn giản

Tạo lưới hình ảnh

Bằng cách sắp xếp các đồ trang trí tạo hình lưới, bạn sẽ tạo ra một hiệu ứng hài hòa, đặc biệt phản chiếu chỗ ngồi không gian. Bạn cũng có thể sử dụng nó như một kết cấu tương phản với chiều cao ở trung tâm phòng khách, nó đều mang lại hiệu ứng thú vị. Mạng lưới thích hợp với những cuốn sách và ngoài ra để tăng vẻ đẹp tinh tế, một gợi ý dành cho bạn là chọn các vật liệu như gỗ, thủy tinh, vải và đá trong suốt để trang trí.

10 Bí kíp Thiết kế Bàn cafe phòng khách nổi bật và thu hút

Thật dễ dàng và thiết thực để tạo ra một mạng lưới với sách, như các chủ nhà đã làm ở đây. Tuy nhiên, để tăng thêm sự quan tâm, một mẹo hay là chọn các đối tượng trong nhiều loại vật liệu, như gỗ, thủy tinh, vải và đá.

Thay đổi chiều cao

Việc thiết lập hoặc thay đổi chiều cao khi thiết kế bàn cafe có vai trò rất quan trọng. Bởi chúng có tác dụng làm hài hòa đôi mắt của bạn. Hãy lựa chọn những chiếc bàn có chiều cao vừa phải tạo ra chiều dọc không gian. Bạn nên lưu ý với những chiếc bàn cao, nó làm hạn chế điểm nhìn của bạn về những người cùng trò chuyện, tivi hoặc chỉ đơn giản là khung cảnh ngoài trời. Chọn lựa các vật thể đủ cao để tạo ra hiệu ứng hình ảnh và đủ ngắn để cảm nhận được mọi thứ.

Lựa chọn bảng màu đơn giản

Việc lựa chọn và thiết kế bàn cafe sẽ phụ thuộc ít nhiều vào gam màu tổng thể của căn phòng. Bạn có thể sử dụng bảng màu trung tính, đơn giản nhưng có hiệu ứng tốt. Một chiếc bình hoa cẩm tú cầu sẽ là điểm nhấn trên chính chiếc bàn phòng khách của bạn.

10 Bí kíp Thiết kế Bàn cafe phòng khách nổi bật và thu hút

Tăng kích thước

Đôi khi bàn cafe của bạn đang bị cách xa chiếc ghế sofa, giải pháp gợi ý cho bạn là kê thêm kệ nhỏ ngay cạnh bàn cafe để tăng kích thước, cũng như tạo ra sự gọn gàng. Chiếc bàn được thiết kế chân vuông thanh nhỏ, mang lại cảm giác thanh thoát.

Yếu tố tự nhiên

10 Bí kíp Thiết kế Bàn cafe phòng khách nổi bật và thu hút

Cách bày trí cho chiếc bàn cafe cũng rất quan trọng, ở đây tôi muốn nói tới không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên được thiết kế thông qua chậu cây nhỏ đặt trên bàn. Màu sắc tươi mới, năng lượng tràn ngập cũng là khu vực lý tưởng để bạn nghỉ ngơi và đọc một cuốn sách. Có thể là một chậu cây xương rồng nhỏ, chúng rất dễ chăm sóc vì thân cây thấp vừa tạo ra sự gần gũi lại vừa trở thành điểm nhấn trang trí thích hợp.

Khay đặt bàn 

Những chiếc chén, ly hay vật dụng nhỏ tiện ích trên bàn rất cần đến một chiếc khay để sắp xếp. Một chiếc khay gỗ tối màu rất thích hợp để tạo ra bảng màu không gian cho chiếc bàn cafe, tạo nên sự hấp dẫn.

Quy tắc phần ba

Đôi khi không phải cứ đối xứng đôi đôi là đẹp, một quy tắc trong bài trí bạn có thể sử dụng đó là quy tắc phần ba. Nó phù hợp với tất cả không gian, kết cấu và đem lại sự gọn gàng.

10 Bí kíp Thiết kế Bàn cafe phòng khách nổi bật và thu hút

Bàn cafe dáng thấp

Trong phòng đơn sắc này, bàn cafe được thiết kế thấp hơn ghế ngồi, cho phép các vật dụng khác cao hơn một chút được hiển thị. Hoa lan là sự lựa chọn thích hợp cho những kiểu dáng bàn này, màu hoa mang lại màu sắc và sự duyên dáng, tô điểm thêm cho phòng khách.

10 Bí kíp Thiết kế Bàn cafe phòng khách nổi bật và thu hút

Yếu tố đường chéo

Bằng cách sử dụng đối xứng đường chéo, bạn có thể tạo ra một hiệu ứng cân bằng cho chiếc bàn cafe tại phòng khách. Hãy thử đặt chúng theo phong cách đường chéo có thể bạn sẽ thấy chúng nổi bật và tạo ra chiều sâu không gian.

10 Bí kíp Thiết kế Bàn cafe phòng khách nổi bật và thu hút

Ý tưởng này hoạt động đặc biệt tốt với một chiếc bàn cafe dáng vuông và thích hợp cho những căn nhà có diện tích nhỏ.

Có thể bạn quan tâm: 1001 Mẫu Bàn Ghế Sofa Cafe hot nhất 2018

Với những gợi ý trên đây, hi vọng bạn có thể tìm ra lựa chọn phù hợp cho chiếc bàn cafe tại phòng khách gia đình. Hãy liên hệ với banghebarcafe.com để có thêm gợi ý và cách thiết kế bàn cafe đưa không gian sống của bạn trở nên tuyệt vời.

Tin tức liên quan

Comment Form

Copyright © 2017 by BÀN GHẾ BAR CAFE. All right reserved.

CODE and SEO by Lamvt.vn

0982435605