ĐỊA CHỈ

Số 1 Ngõ 37,đường Nguyễn Thị Định,Cầu Giấy,Hà Nội

HOTLINE

0982.435.605

Hướng dẫn cách Trang Trí Bàn Ghế Đám Cưới độc đáo mới lạ

Ngày đăng: 23/Th8/2018 Danh mục: Bàn ghế nhà hàng, Tin tức
Hướng dẫn cách Trang Trí Bàn Ghế Đám Cưới độc đáo mới lạ
5 (100%) 1 vote

Bạn đang tất bật chuẩn bị những phụ kiện cũng như trang trí nhà cửa sạch đẹp để cho ngày trọng đại của mình diễn ra vui vẻ, sôi động. Thế nhưng bạn đã biết cách trang trí bàn ghế đám cưới cho độc đáo, mới lạ để những khách mời của mình phải xuýt xoa ngả mũ thán phục chưa?

Bạn là người cầu kì, chu toàn thì không thể bỏ qua những cách Trang trí bàn ghế đám cưới đẹp như không gian bàn ghế nhà hàng. Và đương nhiên rồi, với sự chăm chút tỉ mỉ của bạn ngày trọng đại sẽ là ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình. Nào chúng mình cùng tham khảo nhé!

Xem thêm: 

Trang trí bàn ghế đám cưới với hoa

Hoa có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống của con người. Nó là cho mỗi phút giây trở nên mới lạ, tươi trẻ hơn bao giờ hết. Và hơn hết, sẽ chẳng thể thiếu hoa trong ngày cưới được. Một bó hoa hồng tươi cho cô dâu cầm tay, đến cổng cưới bằng hoa tươi cầu kì, trang trí xe hoa, hoa tươi để bàn, hay những lẵng hoa tươi đặt 2 bên lễ đường.

Nếu có điều kiện bạn có thể sử dụng hoa tươi cho đám cưới của mình, còn không bạn có thể sử dụng lẵng hoa khô, hoa nhựa giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn có một đám cưới sắc màu. Bạn yêu thích màu hoa nào thì hãy lựa chọn màu hoa đó cho đám cưới của mình. Bạn có thể trang trí bằng những loại hoa khác nhau. Tuy nhiên, điểm lưu ý dành cho bạn đó là màu hoa nên hài hòa với tông màu chủ đạo trong trang trí không gian hội trường cưới. Mặt khác, cũng không nên chọn quá nhiều màu hoa sẽ gây rối mắt, và kém sang trọng cho buổi lễ trọng đại này.

Với cách trang trí này sẽ giúp cho những bộ bàn ghế của bạn trở nên nổi bật, tươi mới và gần gũi hơn bao giờ hết. Hội trường cưới với hoa sẽ tạo cảm giác thoải mái, mang lại sự ấn tượng, lôi cuốn khách mời.

Trang trí bàn ghế đám cưới với dải ruy băng

Dải ruy băng với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau giúp bạn thỏa sức tìm tòi những cách trang trí mới lạ. Bạn có thể quấn chúng trên tựa ghế, thắt hình cánh bướm…nổi bật, độc đáo và mới lạ.Ngoài ra, bạn có thể kết hợp dải ruy băng với hoa tươi hay bảng chữ nhằm làm cho hội trường cưới thêm sắc màu, nổi bật.

Trang trí bàn ghế đám cưới với khăn lụa

Lụa cũng là một trong những vật dụng trang trí bàn ghế đám cưới ấn tượng đấy nhé. Những dải lụa mềm mại, cùng nhiều hoa văn sắc màu rất dễ kết hợp với những đồ vật trang trí khác. Một chút khéo tay, sáng tạo là bạn đã có một phong cách trang trí bàn ghế đám cưới ấn tượng, độc đáo. Kết hợp với thắt nơ cùng với những phụ kiện nhỏ xinh lung linh sẽ tạo được điểm nhấn nổi bật cho những bộ bàn ghế đám cưới. Hơn thế nữa, bạn sẽ tạo ra được không gian thoải mái, ấm áp, tươi trẻ mà mềm mại cho tiệc cưới của mình.

Có thể bạn quan tâm:

  1. Tiền mất tật mang nếu bỏ qua 7 Cách Chọn Bàn Ghế Nhà Hàng Đẹp này
  2. 10 Mẫu thiết kế Ghế cafe Cổ điển nổi tiếng thế kỷ 20
  3. 12 Mẫu Bàn cafe thú vị khuấy động Không gian phòng khách

Trang trí bàn ghế đám cưới với bảng chữ

Đây là cách trang trí bàn ghế đám hiện đại được mọi người ưa chuộng nhất hiện nay. Bảng chạy chữ tên với sắc màu nổi bật cuốn hút khách mới. Tuy nhiên, ở Việt Nam ít dùng bảng chữ để trang trí bàn ghế đám cưới. Bạn có muốn khám phá phong cách mới lạ này không? Hãy trang trí không gian cưới thêm ấm áp và mới mẻ nhé.

Có nhiều mẫu chữ để bạn lựa chọn từ nội dung, hình ảnh hay chữ, màu sắc, chữ in, chữ dán cũng như hình dạng và chất liệu bảng chữ. Bây giờ bảng chữ điện tử được sử dụng phổ biến rộng hơn cả.

Tóm lại

Để trang trí bàn ghế đám cưới độc đáo, ấn tượng bạn không thể thiếu: hoa tươi, dải lụa, bảng chữ, ruy băng. Tùy vào không gian tiệc cưới cũng như chi phí mà bạn sẽ dự định chi trả cho đám cưới để lựa chọn một trong những phong cách trang trí phù hợp. Còn gì tuyệt vời hơn khi trong ngày trọng đại của mình có những sắc màu tươi mới, sống động.

Tin tức liên quan

Comment Form

Copyright © 2017 by BÀN GHẾ BAR CAFE. All right reserved.

CODE and SEO by Lamvt.vn

0982435605