ĐỊA CHỈ

Số 1 Ngõ 37,đường Nguyễn Thị Định,Cầu Giấy,Hà Nội

HOTLINE

0982.435.605

Kích thước Bàn tiêu chuẩn cho Mọi Không gian Nhà Hàng

Ngày đăng: 10/Th9/2018 Danh mục: Chăm sóc khách hàng
Kích thước Bàn tiêu chuẩn cho Mọi Không gian Nhà Hàng
5 (100%) 1 vote

Các bản vẽ dưới đây cung cấp một số hướng dẫn cơ bản về kích thước bàn tiêu chuẩn của các nhà hàng trên khắp thế giới. Nó được đúc rút từ quá trình các chuyên gia hàng đầu tổng hợp, nghiên cứu và ứng dụng thực tế để trở thành năng lực thúc đẩy sự phát triển của các không gian vui chơi, hội họp,… Thực tế đã chứng minh nếu ông chủ không biết tính toán và lựa chọn kiểu bàn cũng như kích cỡ linh hoạt phù hợp ắt hẳn sẽ gây khó khăn và cảm giác không thoải mái cho các khách hàng. Do đó nếu muốn không gian của bạn trở thành ấn tượng đẹp trong mắt của mọi người thì đừng bỏ qua những điều chúng tôi sắp chia sẻ sau đây.

Đa phần kích thước bàn khi được thiết lập thường dựa trên cơ sở cỡ ghế chuẩn được sử dụng tại nhà hàng. Chiếc bàn đảm bảo phù hợp với hầu hết các loại ghế khác nhau trong đó phổ biến nhất là ghế xoay hoặc ghế đúc.

kích thước bàn

Có sự kết hợp đúng kích cỡ của các chi tiết nội thất trong một không gian chính là con đường có thể làm tăng sự thoải mái, dễ chịu của khách hàng trong thời gian chờ đợi và tối đa hóa khả năng và lợi nhuận của chỗ ngồi.

Tránh sử dụng các bàn chuyên dụng lớn (tám người hoặc nhiều hơn thế) trong các nhà hàng nhỏ để tiết kiệm không gian và chỗ ngồi.

Sử dụng các bàn nhỏ và sau đó kết hợp chúng để phù hợp với thực tế khả năng có thể đáp ứng cho các nhóm khách là một biện pháp hầu hết các nhà hàng thường sử dụng. Nó không phải là thiếu tính đúng đắn nhưng hạn chế của nó là sự phối hợp này chắc chắn sẽ không tránh khỏi tổn thất công suất chỗ ngồi tạm thời (ví dụ: hai bảng 4 người kết hợp với chỗ ngồi chỉ có sáu khách hàng).

Sử dụng một kích thước bàn lớn chuyên dụng trong các khu vực lớn – đó là điều đương nhiên. Chúng sẽ tạo ra các khu vực “đặc biệt”, giúp tăng cường không khí tổng thể và giảm sự khó chịu của khách hàng khi trông thấy nhiều bàn nhỏ ghép thành một chỗ ngồi rộng lớn.

Xem thêm:

Trong các không gian thông thoáng và trống trải thường các chuyên gia sẽ thiết kế sao cho có đủ số lượng kích thước bàn lớn để bù đắp tổn thất công suất chỗ ngồi nếu thiết kế chúng theo công thức cấu tạo từ nhiều bộ phận.

kích thước bàn

Kích thước phòng, hình dạng và chức năng xác định cách bố trí các bàn trong phòng. Đối với khoảng cách bàn ở những nơi công cộng luôn đề cập đến yêu cầu an toàn khi qua lại giữa các bàn để tránh những va chạm vô tình, không mong muốn. Các bản vẽ dưới đây cung cấp một số khoảng cách có bổ sung thêm chi tiết lối đi chung, và sự phân chia nhỏ giữa các bàn với nhau. Để có trải nghiệm ăn uống thoải mái và dễ chịu nó không nhất thiết phải có quá nhiều phòng mà thực chất chỉ cần đến những con đường sáng tạo như thế.

kích thước bàn

Có thể bạn quan tâm:

Đối với phòng tiệc và chỗ ăn trưa ở quán tự phục vụ, tối thiểu 54 inch giữa bàn tròn và 60 inch giữa bàn hình chữ nhật, không gian dịch vụ 24 inch. Lối đi chính cần lớn hơn.

kích thước bàn

Điều gì quyết định kích thước bàn?

Các tiêu chuẩn kiến ​​trúc cho kích thước bàn ăn uống cho thấy rằng 300 inch vuông là con số phổ biến và được coi là chuẩn kích cỡ cho mỗi quán ăn.

kích thước bàn

Bảng bên trái sẽ là một kích thước thích hợp cho các nhà hàng thức ăn nhanh, quán cà phê và quán cà phê.

30 “.44” = 1320 Inch vuông phù hợp cho mỗi quán ăn không gian thích ứng đầy đủ hơn cho bốn người.

Tuy nhiên, bảng ở bên phải vẫn là kích thước bàn bốn chỗ, cấu trúc bảng 24 “X 44” chỉ tạo ra 264 inch vuông cho mỗi người. Như vậy ta thấy rằng nó là để dành cho các nhà hàng nhỏ mà bộ phận quan trọng nhất của không gian này là cửa hàng chứ hoàn toàn không phải là nơi thưởng thức đồ ăn.

Một số nhà hàng lại yêu cầu khoảng cách dành cho mỗi vị khách là lớn hơn mức tối thiểu 300 inch vuông chẳng hạn như nhà hàng ăn ngon, quán Pizza, nhà hàng Mexico và nhiều nhà hàng theo phong cách Châu Á nơi đòi hỏi vị trí để đồ dùng, gia vị, phục vụ đĩa và các thiết bị phụ kiện đi kèm.

kích thước bàn

Xem thêm:

Những cân nhắc chính để xác định kích thước bàn mà chúng tôi đã đề cập đến ở trên có thể bạn chưa từng biết đến nhưng thực sự đó là những mẹo bỏ túi cực kỳ bổ ích và hữu hiệu cho mỗi ông chủ khi lên kế hoạch mở nhà hàng. Đây không phải những lý thuyết trên sách vở mà nó là thực tế những gì bạn cần để phục vụ khách hàng của mình và đáp ứng nhu cầu từ chính đối tác của mình yêu cầu.

Tin tức liên quan

Comment Form

Copyright © 2017 by BÀN GHẾ BAR CAFE. All right reserved.

CODE and SEO by Lamvt.vn

0982435605