ĐỊA CHỈ

Số 1 Ngõ 37,đường Nguyễn Thị Định,Cầu Giấy,Hà Nội

HOTLINE

0982.435.605

Mách bạn 3 Mẫu Bàn ghế Cafe được Ưa chuộng nhất 2018

Ngày đăng: 7/Th9/2018 Danh mục: Tin tức
Mách bạn 3 Mẫu Bàn ghế Cafe được Ưa chuộng nhất 2018
5 (100%) 1 vote

Thiết kế nội thất quán cafe đặc biệt là mẫu bàn ghế cafe cho không gian được các chủ quán đặc biệt chú trọng. Làm sao để tạo ra phong cách riêng của quán, mang xu hướng mới của thời đại nhưng lại vẫn đảm bảo yếu tố níu chân khách hàng đều là những câu hỏi nhiều chủ quán băn khoăn. Có rất nhiều thứ phải làm, nhưng hãy hoàn thiện chúng từng bước một. Bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn có thêm lựa chọn cho  những mẫu bàn ghế cafe thích hợp đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Xem thêm:

Bàn ghế phong cách công nghiệp

Bàn ghế phong cách công nghiệp đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của các quán cafe hiện nay. Bạn có thắc mắc vì sao chúng lại có tên như vậy không. Đó là bởi những mẫu sản phẩm này sử dụng các chi tiết thiết kế mang tính công nghiệp. Đó có thể sử dụng các hình dạng tấm dẹt và ống là chủ yếu, chất liệu gỗ thường là gỗ dạng pallet hoặc gỗ nguyên tấm. Các dạng bàn cũng không cần sơn sửa nhiều mà chỉ cần một lớp sơn bóng là được.

Mách bạn 3 Mẫu Bàn ghế Cafe được Ưa chuộng nhất 2018

Nhìn chung thiết kế của chúng không mang tính cầu kì mà khá đơn giản và phù hợp với phần lớn quán cafe hiện nay cùng các tiêu chí: ngân sách hạn chế. Chúng cũng mang nét thẩm mỹ riêng và đặc biệt là không gian khá gọn gàng. Việc sử dụng bàn ghế công nghiệp còn cần được thiết kế phù hợp với các loại bàn. Thường thì bạn sẽ thấy những dạng đèn treo, ghế kim loại và các dạng kiến trúc đường ống là phương án lựa chọn phổ biến.

Bàn ghế phong cách hiện đại

Bàn ghế quán cafe hiện đại được lựa chọn đó là bàn ghế phong cách hiện đại. Loại bàn ghế này dành cho  những quán cafe có không gian rộng hơn, và muốn trông có vẻ nổi bật hơn một chút. Phong cách này không đòi hỏi sản phẩm quá nhiều chi tiết, chúng là những mẫu bàn ghế đơn giản. Nhưng điểm đặc biệt là màu sắc tươi mới và hiện đại giúp cho sản phẩm bàn ghế có ưu thế làm nổi bật không gian cafe của bạn.

Mách bạn 3 Mẫu Bàn ghế Cafe được Ưa chuộng nhất 2018

Bàn ghế hiện đại thường được đi kèm cùng với những gam màu ấm áp, có thể thêm các chậu cây nhỏ và ảnh treo tường nghệ thuật. Đặc biệt, chúng cực kỳ hợp với những không gian cửa kính lớn, ánh nắng hắt nhẹ nhàng đầy tươi mới. Bạn hoàn toàn có thể thử những mẫu phong cách này để làm sáng không gian cũng như đem đến cái nhìn mới cho quán.

Xem thêm: Trang trí quán cafe hiện đại với 4 câu hỏi hữu ích dành cho bạn

Bàn ghế phong cách retro

Mẫu bàn ghế cafe thứ 3 trong top những loại đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay đó là phong cách Retro. Có thể bạn đã rất quen với phong cách Retro trong xây dựng thiết kế nội thất. Đây là phong cách tái hiện hình ảnh không gian của những thập niên 70,80. Đặc trưng của các dạng bàn ghế này thú vị ở màu sắc và hoa văn vô cùng ấm cúng và cổ điển. Thường các màu sắc được sử dụng là màu nâu, hồng, màu vàng hoặc màu phấn.

Mách bạn 3 Mẫu Bàn ghế Cafe được Ưa chuộng nhất 2018

Không giống với phong cách bàn ghế công nghiệp hoặc hiện đại, bàn ghế quán cafe phong cách Retro hầu như phải đi kèm với lối trang trí cổ điển. Những vật dụng pha chế cho đến trang trí cửa, hệ thống đèn, tất cả thống nhất với nhau tạo nên một tuýp Retro hoàn hảo. Gợi ý dành cho bạn là việc sử dụng đèn tuýp, chiếc ghế gỗ bành và sàn gỗ sẽ rất thích hợp.

Nhìn chung ưu điểm của cả 3 loại bàn ghế cafe phong cách trên đều dễ bày trí, dễ vệ sinh cũng như mang đến cho quán cafe những phong cách riêng độc đáo. Chúng đều đi kèm những phụ kiện trang trí cũng như phụ thuộc vào khả năng bày trí của quán để trở nên nổi bật hơn.

Xem thêm: 

Yếu tố chủ đạo có thể là những mẫu bàn ghế cafe làm nên phong cách quán cafe nhưng đó cũng không phải là tất cả. Hãy chú ý đến cả những chi tiết nhỏ và xây dựng chúng thật hài hòa, ăn khớp để tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Nếu bạn đang dự định mở một quán cafe mới, đừng quên liên hệ với banghebarcafe để được tư vấn những mẫu sản phẩm bàn ghế thích hợp mới nhất.

Tin tức liên quan

Comment Form

Copyright © 2017 by BÀN GHẾ BAR CAFE. All right reserved.

CODE and SEO by Lamvt.vn

0982435605