ĐỊA CHỈ

Số 1 Ngõ 37,đường Nguyễn Thị Định,Cầu Giấy,Hà Nội

HOTLINE

0982.435.605

10 Mẫu thiết kế Ghế cafe Cổ điển nổi tiếng thế kỷ 20

Ngày đăng: 21/Th8/2018 Danh mục: Tin tức
10 Mẫu thiết kế Ghế cafe Cổ điển nổi tiếng thế kỷ 20
5 (100%) 1 vote

Việc sử dụng những chiếc ghế cafe cổ điển đang trở thành xu hướng mới hiện đại. Quán cafe trở thành nơi quen thuộc tụ họp bạn bè, thưởng thức bánh trái hoặc đồ ăn nhanh. Yếu tố thoải mái được đặt lên hàng đầu mỗi khi khách hàng bước chân vào quán cafe. Tất nhiên các chủ quán sẽ không quên một việc khi lựa chọn đồ nội thất cho quán của mình đó là những chiếc ghế cafe mang kiểu dáng, vật liệu, màu sắc và trở nên phù hợp với không gian chung của quán.

Đối với sự đa dạng phong cách thiết kế quán cafe hiện nay, những chiếc ghế lại càng gây thêm ấn tượng. Bởi mỗi chỗ ngồi không gian được sắp đặt là những câu chuyện được kể. Dường như chúng đã trở thành điểm nhấn quan trọng và là biểu tượng thu hút đặc biệt. Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn phù hợp cho chiếc ghế cafe đặc biệt, 10 gợi ý dưới đây là dành cho bạn. Nâng cao không gian quán của bạn với những chiếc ghế cafe cổ điển bởi một số nhà thiết kế đáng kính của thế kỷ 20.

Xem thêm:

Sử dụng phong thủy trong nội thất quán cafe

Không gian Cafe tại nhà Hiện đại và Tươi mới nhờ vào 8 gợi ý đặc biệt

Ghế Tolix

Ghế tolix bắt nguồn từ thiết kế năm 1934 của một nhà thiết kế người Pháp Xavier Pauchard. Chúng còn được gọi là ghế Marais.A. Chất liệu của những chiếc ghế này được làm từ kim loại tấm mạnh.

10 Mẫu thiết kế Ghế cafe Cổ điển nổi tiếng thế kỷ 20

Trong suốt những thế kỷ qua, mẫu ghế Tolix vẫn luôn được trân trọng, sử dụng nhiều trong các thiết kế từ bàn ghế phòng ăn cho đến các quán cafe. Với vẻ phong cách riêng, chất liệu bền bỉ, màu sắc thu hút, đây chính là gợi ý đầu tiên dành cho bạn khi lựa chọn ghế cafe hiện đại bạn nên biết.

Ghế Eames DAW và DSW

Người hâm mộ của phong cách hiện đại Mdcentury biết rất rõ thiết kế của những chiếc ghế mang tính biểu tượng được thiết kế bởi nhóm vợ chồng Charles và Ray Eames. Ghế bành Eames DAW (được thấy ở đầu bàn) là một phong cách cổ điển, ban đầu được sản xuất vào những năm 1950 từ một vỏ nhựa được gia cố bằng sợi thủy tinh với một đế phong.

10 Mẫu thiết kế Ghế cafe Cổ điển nổi tiếng thế kỷ 20

Hiện nay, ghế được làm bằng polypropylene đúc (nhựa) nhưng vẫn còn thoải mái. Bạn có thể lựa chọn những chiếc ghế có tông màu đậm và tông màu trung tính cho phù hợp với quán cafe của bạn. Các ghế phụ không có tay vịn dọc theo chiều dài của bàn là ghế Eames DSW.

Xem thêm: Không gian quán cafe với tông màu vàng

Ghế Eames DSR 

Đây là một thiết kế ghế cafe cổ điển khác. Với thiết kế này, chiếc ghế DSR, có ghế nhựa đơn vỏ nhãn hiệu một cách gọn gàng trên đỉnh một cơ sở dây thanh, lồng vào nhau. Thiết kế của ghế giống như hình tháp Eiffel, vì hình dạng của nó gợi nhớ đến địa danh nổi tiếng của Paris. Nó mang đến một sự rung cảm hỗn hợp và phù hợp để tăng thêm cá tính.

10 Mẫu thiết kế Ghế cafe Cổ điển nổi tiếng thế kỷ 20

Ghế Series

Ghế Series có nguồn gốc từ Đan Mạch được thiết kế với ghế ăn Series 7 nổi tiếng. Sản phẩm trí tuệ của kiến ​​trúc sư Đan Mạch và nhà thiết kế Arne Jacobsen năm 1955. Chiếc ghế cafe cổ điển mang tính biểu tượng này vẫn có xu hướng 60 năm sau đó – và một số người nói đó là thiết kế bán chạy nhất trong lịch sử đồ nội thất.

10 Mẫu thiết kế Ghế cafe Cổ điển nổi tiếng thế kỷ 20

Với một hình bóng chảy, chiếc ghế có ánh sáng và có hình dáng gọn gàng. Nó được làm từ gỗ ép, ép với chân ống thép mạ crôm sáng bóng. Có 10 họa tiết khác nhau và nhiều màu sơn khác nhau để chụp một màu sắc rực rỡ, đây có thể là lựa chọn cực kỳ sang trọng dành cho quán cafe của bạn.

Để chứng minh tính linh hoạt của ghế Series 7 của Jacobsen, có một số biến thể khác nhau một chút so với bản gốc – một với tay vịn phù hợp, một loại khác có đế xoay, phiên bản bọc đầy đủ và thậm chí là mô hình có kích thước nhỏ phù hợp cho trẻ em. Chúng còn được ứng dụng vào rất nhiều quán bar, phòng bếp gia đình.

Xem thêmỨng dụng của ghế bar trong thiết kế nội thất quán cafe, nhà hàng

Bertoia dây ghế

Những chiếc ghế dây của Harry Bertoia có độ sáng tuyệt vời về cấu trúc và khả năng thêm phong cách cho bất kỳ nhà bếp hoặc quán cafe nào. Bạn sẽ cảm thấy chúng thực sự thoải mái và năng động.

10 Mẫu thiết kế Ghế cafe Cổ điển nổi tiếng thế kỷ 20

Nhà thiết kế nội thất người Mỹ gốc Ý đã tạo ra một loạt 5 chiếc ghế dây trong thập niên 1950. Thiết kế này được sản xuất bởi Knoll, được gọi là một thiết kế cổ điển out-and-out. Nhiều nhà thiết kế nội thất tỏ ra ngưỡng mộ thiết kế tinh tế của chiếc ghế cổ điển này. Chúng có màu sắc đi kèm trong màu đen, trắng, chrome và sơn tĩnh điện màu sắc và thiết kế cũng rất gọn gàng snap-on seat pads. Các miếng vinyl cứng trên các phiên bản có lớp sơn màu đậm cũng có thể làm sáng lên không gian ăn uống ngoài trời.

Ghế gỗ dán Cherner

Hình dáng cong và sự đơn giản thanh lịch của những chiếc ghế mang tính biểu tượng Cherner là nhờ nhà thiết kế người Mỹ Norman Cherner, người thiết kế chúng vào năm 1958. Sau một thời gian sản xuất, chúng được tái sản xuất vào năm 1999 và bây giờ là ngôi nhà duyên dáng từ Manchester đến Manhattan. Được làm từ gỗ dán đúc, ghế và ghế bành của Cherner  là những lựa chọn nghiêm túc cho những chiếc ghế tốt nhất xung quanh.

Xem thêm: Những quán cafe mang phong cách rustic tại Hà Nội

Ghế Tulip

Thiết kế đẹp Eero Saarinen của Tulip ghế và ghế bành là phong cách ngồi mang đến cảm giác siêu thoải mái. Chúng được thiết kế với đơn giản, lòng ghế sâu rộng, các đường cong cấu trúc fashioned ra khỏi sợi thủy tinh đúc trên đỉnh một cơ sở đúc nhôm.

10 Mẫu thiết kế Ghế cafe Cổ điển nổi tiếng thế kỷ 20

Họ là một phần của bộ sưu tập bệ cách mạng cho Knoll bởi nhà thiết kế công nghiệp và người Mỹ gốc Phần Lan.

Ghế Ercol

Những hình bóng cổ điển của một chiếc ghế ăn Ercol là không thể nhầm lẫn – và bạn có thể chỉ đủ may mắn để nhận một hoặc hai trong một cửa hàng cũ hoặc tại một nhà để xe bán. Ercol vẫn sản xuất các tác phẩm kinh điển trung niên (quanh bàn trong ngôi nhà này là một bộ ghế Originals All Purpose), cũng như các bản cập nhật hiện đại cho thế kỷ 21. Chúng được chế tác từ gỗ cứng, và bạn có thể chọn từ một loạt các kết thúc sơn mài, bao gồm cả vàng đậm, màu hải quân hoặc trắng.

10 Mẫu thiết kế Ghế cafe Cổ điển nổi tiếng thế kỷ 20

Ghế xương đòn

Nếu bạn là một fan hâm mộ của thiết kế midcentury Đan Mạch, thì thiết kế dáng ghế Wishbone Hans J. Wegner là một lựa chọn cho bạn. Với đường nét sạch sẽ và hình dáng thanh lịch, CH24 Wishbone được lấy cảm hứng từ những chiếc ghế bành cổ của Trung Quốc và ngày nay có thể làm việc kỳ diệu trong bất kỳ kế hoạch nào – từ sang trọng và sánh ngang với một sự rung cảm mộc mạc hiện đại hơn.

10 Mẫu thiết kế Ghế cafe Cổ điển nổi tiếng thế kỷ 20

Ghế gỗ nhẹ có một đầu tròn nhẹ nhàng, cung cấp chỗ ngồi thoải mái nhất cho một bữa ăn, tâm sự với bạn bè – phong cách thoải mái và thú vị.

Những thiết kế từ cầu kỳ đến đơn giản của những chiếc ghế cổ điển được thiết kế bởi những nhà nội thất hàng đầu giúp bạn có thêm hiểu biết về sự đa dạng các mẫu ghế trong lịch sử và sự cải tiến hiện đại ngày nay.

Hãy cho chúng tôi biết: Bạn có thích hoặc sở hữu bất kỳ thiết kế ghế mang tính biểu tượng nào không? Chia sẻ suy nghĩ và hình ảnh của bạn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để lựa chọn được mẫu ghế cafe cổ điển phù hợp với không gian quán cafe của bạn.

Xem thêm:

Làm thế nào để có một quán cafe đẹp

Thiết kế khoảng không mở cho quán cafe

Tin tức liên quan

Comment Form

Copyright © 2017 by BÀN GHẾ BAR CAFE. All right reserved.

CODE and SEO by Lamvt.vn

0982435605