ĐỊA CHỈ

Số 1 Ngõ 37,đường Nguyễn Thị Định,Cầu Giấy,Hà Nội

HOTLINE

0982.435.605

Độc đáo Thiết kế ghế Bar Tolix có lưng tựa theo Phong cách hiện đại

Ngày đăng: 8/Th10/2018 Danh mục: Tin tức
Độc đáo Thiết kế ghế Bar Tolix có lưng tựa theo Phong cách hiện đại
5 (100%) 1 vote

Ghế Tolix đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng. Dòng ghế bar Tolix có lưng tựa cũng đặc biệt được ứng dụng hiện đại ở nhiều không gian kiến trúc nội thất khác nhau. Bài viết của banghebarcafe sẽ giúp bạn có thêm gợi ý hữu ích cho mẫu sản phẩm ghế bar Tolix có lưng dành cho bạn.

Xem thêm: 

Ghế bar Tolix có lưng tựa là một trong những dòng ghế Tolix nổi tiếng với những chiếc ghế được làm từ kim loại (sắt, thép) được mạ kẽm và sơn sắt tĩnh điện được tạo ra bởi nhà sáng chế Xavier Pauchard. Từ những năm 1917 dòng ghế này đã thể hiện vai trò của mình trong ứng dụng công năng và phát triển cho đến ngày này. Tolix cũng là tên nhãn hiệu công ty sản xuất ghế Tolix do chính Xavier Pauchard thành lập. Dòng ghế Tolix nổi bật với thiết kế hoàn toàn bằng kim loại như sắt, thép một cách chắc chắn. Độ hoàn thiện cùng lớp sơn tĩnh điện phủ đều giúp cho sản phẩm phù hợp cho sử dụng cả ngoài trời và trong nhà.

Độc đáo Thiết kế ghế Bar Tolix có lưng tựa theo Phong cách hiện đạiĐộc đáo Thiết kế ghế Bar Tolix có lưng tựa theo Phong cách hiện đại

Thiết kế

Ghế bar Tolix có lưng tựa được làm từ thép sơn tĩnh điện, bền đẹp và cứng cáp. Chất liệu của ghế dày chắc, chống rỉ sét và dễ lau chùi khi bám bẩn. Thời gian sử dụng ghế được lâu dài. Đặc biệt, các sản phẩm ghế Tolix luoon có thể xếp chồng lên nhau để cất giữ khi không cần dùng đến, giúp tiết kiệm hiệu quả không gian bố trí và diện tích.

Độc đáo Thiết kế ghế Bar Tolix có lưng tựa theo Phong cách hiện đại

Chân ghế bar Tolix có lưng tựa đặc biệt chịu lực tốt, không bị biến dạng, cong vênh trong quá trình sử dụng. Bốn chân ghế có gắn  nút nhựa chống trượt giúp cho ghế không bị xê dịch khi ngồi. Đồng thời nút nhựa cũng giúp cho ghế chống ồn và không làm trầy xước sàn nhà của bạn.
Phần thanh gác chân giúp bạn ngồi lên và bước xuống dễ dàng, đồng thời tạo cho bạn cảm giác cực kỳ thoải mái và chắc chắn khi ngồi.
Phần lưng tựa thấp mang lại độ an toàn nhất định cho người ngồi.

Ứng dụng ghế bar Tolix có lưng tựa

Ghế Bar Tolix có lưng tựa là sự lựa chọn thích hợp cho quán bar, cafe, nhà hàng, ban công hay hành lang với phần chân cao vút cực kỳ ấn tượng. Nét độc đáo còn được thể hiện qua việc khi bạn ngồi ngắm cảnh hay thư giãn có thể nhìn được xa với không gian rất rộng mà không bị khuất tầm nhìn. Đặc biệt phần thiết kế lưng tựa giúp bạn không bị mệt mỏi. Sự thoải mái và tiện lợi mà dòng ghế này mang lại đã chiếm được cảm tình đặc biệt của cả khách hàng khi sử dụng.

Độc đáo Thiết kế ghế Bar Tolix có lưng tựa theo Phong cách hiện đại

Nói về ưu điểm của mẫu ghế bar Tolix có lưng tựa, nó có tác dụng rất lớn làm cho không gian của bạn trở nên thông thoáng với phần chân ghế cao được được thiết kế cao nên khi ngồi rất đứng dáng.

Ghế bar Tolix có lưng tựa với kiểu dáng phong trần khi kết hợp với không gian ngoài hành lang, ban công tạo nên vẻ cuốn hút hơn bao giờ hết. Ghế có thể chịu nắng mưa hay với những thời tiết khắc nghiệt vẫn giữ được độ bền đẹp với thời gian.

Độc đáo Thiết kế ghế Bar Tolix có lưng tựa theo Phong cách hiện đại

Về màu sắc ghế bar Tolix có nhiều màu sắc giúp dễ dàng kết hợp với không gian khác nhau của bạn như màu cam, xanh đỏ, trắng, đen, vàng. Đặc biệt khi đặt mua mẫu sản phẩm này bạn có thể đặt sơn màu theo ý thích tại nhà xưởng.
Ghế bar Tolix có lưng tựa mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian sống. Sở hữu kiểu dáng ghế cao đơn giản và màu sắc bắt mắt chúng luôn góp phần mang đến cho bạn phong cách sang trọng, hiện đại cho không gian sống.

Xem thêm:

Sản phẩm thích hợp dùng ở mọi không gian, bạn hãy thỏa sức sáng tạo cùng ghế Tolix để hoàn thiện không gian kiến trúc riêng mình. Liên hệ với banghebarcafe để được tư vấn thêm các mẫu sản phẩm ghế Tolix đa dạng, độc đáo và ấn tượng.

Tin tức liên quan

Comment Form

Copyright © 2017 by BÀN GHẾ BAR CAFE. All right reserved.

CODE and SEO by Lamvt.vn

0982435605