ĐỊA CHỈ

Số 1 Ngõ 37,đường Nguyễn Thị Định,Cầu Giấy,Hà Nội

HOTLINE

0982.435.605

Quán cafe mèo siêu dễ thương tại Hà Nội

Ngày đăng: 19/Th12/2017 Danh mục: Tin tức
Quán cafe mèo siêu dễ thương tại Hà Nội
5 (100%) 1 vote

Nếu bạn là một người yêu mèo, hay đơn giản là thích những con vật dễ thương vậy hãy thử tưởng tượng một ngày đẹp trời bạn có thể ngồi nhâm nhi một tách cafe thơm lừng, vây sung quanh là hàng chục chú mèo đủ thể loại, thoải mái cho bạn nựng nịu vuốt ve. Có chú ngồi lọt thỏm trong lòng bạn, có chú lại lười biếng phơi nắng bên bệ cửa sổ. Tin tôi đi, đó chính là khung cảnh trong mơ của những chàng trai hay cô gái yêu mèo.

Còn nếu bạn chỉ đơn thuần kiếm một quán cafe mới lạ để trải nghiệm ? Vậy tại sao bạn không thử quán cafe siêu đáng yêu này.

Quán nằm bên đường Tây Sơn tại Hà Nội. Có lẽ vì đa phần là phục vụ cho sở thích của những chú mèo này nhiều hơn nên quán có một không gian vô cùng sáng sủa đón ánh nắng nhiều nhất có thể và bạn có thể vô tình gặp một chú mèo lông xù đang nhắm mắt sưởi nắng bên bệ cửa.Những bộ ban ghe cafe ở đây cũng khá là đặc biệt khi được tận dụng từ những lốp xe, chắc cũng vì phục vụ những chú mèo này cào móng chăng (?).

Quán cafe này thường không thiết kế ghe cafe để ngồi mà thường được thiết kế dạng cafe bệt để có thể thuận tiện ôm hôn những chú mèo này. Quán có không gian không quá rộng nhưng được thiết kế hợp lí nên vẫn tạo cảm giác không gian khá thoải mái. Vì hướng thiết kế hơi thiên vị những chú mèo của quán nên bày khắp xung quanh là những vật dụng hình mèo hay những kệ gỗ chuyên dụng cho mèo nhiều đến độ thay thế luôn cả những chiếc ghe bar thông thường của những quán khác. Nhưng khách hàng lại hoàn toàn thoải mái với những điều này. Cùng ngắm những hình ảnh của quán cafe đặc biệt này nhé !

ban ghe cafe cafe meo

ban ghe cafe cafe meo

ban ghe cafe cafe meo

Tin tức liên quan

Comment Form

Copyright © 2017 by BÀN GHẾ BAR CAFE. All right reserved.

CODE and SEO by Lamvt.vn

0982435605