ĐỊA CHỈ

Số 1 Ngõ 37,đường Nguyễn Thị Định,Cầu Giấy,Hà Nội

HOTLINE

0982.435.605

Quán cafe theo phong cách 4 mùa

Ngày đăng: 19/Th12/2017 Danh mục: Tin tức
Quán cafe theo phong cách 4 mùa
5 (100%) 3 votes

Quán cafe theo phong cách 4 mùa có xác xuất nói, ngoài việc có nơi chốn tốt, đội ngũ công chức – quản lý chuyên nghiệp thì khâu Bến Thủy nội thất đóng vai trò quan trọng  thành công của quán cafe. xin giới thiệu ý tưởng Nghĩa Thành quán cafe theo phong cách bốn mùa, vừa đương đại trẻ trung lại có vẻ kỹ năng tuyệt vời và gần gụi với khách hàng.

>Thiết kế vườn đứng cho quán cafe – ghe bar

>Tư vấn cách trang trí quán cafe- ban ghe cafe đẹp

> Ý tưởng mở quán cafe – ghe cafe dành cho sinh viên

> Tư vấn quán cafe với o cafe cho không gian mở

Mỗi màu sắc đều mang một sắc thái riêng, sử dụng những mảng màu để gây nên phong cách riêng cho quán cafe của bạn đó chính là nét đặc thù trong ý tưởng này của kinhdoanhcafe.com. Quầy tiếp tân được An Bình theo phong cách nhẹ nhõm, tươi trẻ thể hiện xuyên suốt qua các đường nét và hình khối giản đơn, cách bố chí tiết kiệm chi tiết và đảm bảo mật độ không quá dày đặc đem lại sự linh động và hài hòa cho nội thất bên trong quán cafe của bạn.

Đặc biệt, nét độc đáo trong ý tưởng này là Đông Hưng quán cafe theo phong cách biểu hiện bốn mùa thiên nhiên luân chuyển: màu xanh tươi mát của mùa xuân, nhiệt lực màu cam của mùa hè, màu tím dịu dàng của mùa thu, màu trắng và tím văn vẻ của mùa đông. Mỗi phòng đều biểu hiện chủ đề riêng biệt với màu sắc đặc trưng, phối hợp với ánh sáng và những chi tiết gợi sự liên hệ trong Sơn Long nội thất, nói lên cái hồn của thiên nhiên và không gian sống ở từng mùa.

Màu xanh là gam màu chủ đạo trong Ngọc Mỹ quán cafe đẹp này

Lấy cảm hứng từ màu lá xanh, những tia nắng rét mướt của mùa xuân kinhdoanhcafe.com muốn tạo ra một không gian thông thoáng, tươi mới và màu xanh được chọn làm màu chủ đạo của gian phòng. Trong gian phòng này, bạn có thể bố trí một góc nhỏ cafe và một góc nhỏ lướt web thật gọn.

Gam màu cam kích thích trí nhớ tượng của thực khách

Căn phòng mùa hạ, phủ bởi màu cam chủ đạo cho tường được lấy cảm hứng từ nhiệt lực của mùa hè. Gam màu nóng kích thích luồng khí lưu thông, kích thích trí nhớ tượng, phù hợp với tuổi xuân nhiều sáng tạo. Nổi bật trên nền màu cam là những mảng đen khía cạnh của những chiếc bàn cùng với những chiếc ghế gối được Hòa Phú độc đáo.

Màu tím dung dị nhưng không kém phần sang trọng được TKNT dùng làm màu chủ đạo trang trí căn phòng mùa thu. Từ trần, tường đều được sử dụng cùng một màu tím điểm khuyết là những chiếc gối lông mềm như những chiếc lá vàng khô khiến cho khách hàng có cảm giác như mùa thu đang ở xung quanh.

Màu tím tạo phong cách đặc biệt trong Tân Thuận nội thất quán cafe đẹp

Mùa đông lạnh giá lấy màu trắng biểu hiện cho mùa đông và cũng biểu hiện cho sự trinh bạch và tinh khiết. Mùa đông lạnh, tựa hồ tất thảy công chúng đều muốn được ngồi gần bên nhau để có thể vừa thưởng thức một tách café nóng vừa cảm nhận bước đi chầm chậm của thời gian đem lại cảm giác ấm cúng và gần gũi. Bạn có thể trang trí một vài dây hoa văn trên vách tường đem lại sự mềm mại cho gian phòng.

Định Yên quán cafe theo phong cách mùa Đông

Với ý tưởng Xuân Cẩm quán cafe bốn mùa của kinhdoanhcafe.com, quán cafe của bạn sẽ mang một phong cách riêng, đơn giản mà không đơn điệu, nhàm chán.

Tin tức liên quan

Comment Form

Copyright © 2017 by BÀN GHẾ BAR CAFE. All right reserved.

CODE and SEO by Lamvt.vn

0982435605